1. Đơn vị vận chuyển
Đơn vị vận chuyển (ĐVVC) trên JOMOS là các ĐVVC bên thứ ba tham gia giao/nhận đơn hàng đặt trên website JOMOS, và đã thực hiện liên kết hệ thống theo dõi thông tin vận chuyển đơn hàng với hệ thống của JOMOS
Thông qua liên kết hệ thống, khi sử dụng dịch vụ cung cấp bởi các ĐVVC của JOMOS, bạn có thể tra cứu thông tin vận chuyển của đơn hàng để theo dõi một cách dễ dàng trên website jomos.vn. Toàn bộ thông tin vận chuyển sẽ được cập nhật thường xuyên và liên tục, ngay từ khâu Người bán chuẩn bị đơn hàng đến khâu Người bán giao đơn hàng cho ĐVVC, và quá trình vận chuyển đơn hàng của ĐVVC tới tay bạn
Bạn cũng có thể liên hệ trực tiếp với các Đơn vị vận chuyển để được hỗ trợ các vấn đề và thắc mắc liên quan đến vận chuyển đơn hàng JOMOS
Danh sách các Đơn vị vận chuyển của Jomos là Viettel Post, Giao hàng tiết kiệm, khu vực lấy hàng và khu vực giao hàng toàn quốc (trừ một số huyện đảo xa)
2. Quy trình giao hàng
a. JOMOS sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ làm việc (khu vực nội tỉnh Tây Ninh) hoặc 3 – 5 ngày (đối với khu vực ngoại tỉnh) kể từ lúc quý khách đặt hàng. Tuy nhiên, vẫn có những sự chậm trễ do nguyên nhân khách quan (lễ, tết, địa chỉ nhận hàng khó tìm, sự chậm trễ từ dịch vụ chuyển phát…), rất mong bạn có thể thông cảm vì những lý do ngoài sự chi phối của chúng tôi.
b. Nếu quý khách không thể có mặt trong đợt nhận hàng thứ nhất, JOMOS sẽ liên lạc lại với quý khách để sắp xếp thời gian giao hàng hoặc hướng dẫn bạn đến công ty vận chuyển để nhận hàng.
c. Nếu việc giao và nhận hàng không thành công do không thể liên lạc được với quý khách trong vòng 3 ngày, chúng tôi sẽ thông báo đến bạn về việc hủy đơn hàng và hoàn trả hàng về Jomos.
d. JOMOS sẽ báo ngay đến bạn nếu có sự chậm trễ khi giao hàng, nhưng trong phạm vi pháp luật cho phép, chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm cho bất cứ tổn thất nào, các khoản nợ, thiệt hại hoặc chi phí phát sinh từ việc giao hàng trễ.
e. JOMOS lưu ý với bạn rằng có một số địa điểm mà dịch vụ chuyển phát không thể giao hàng được. Khi đó, JOMOS sẽ thông báo đến bạn qua thông tin liên lạc mà bạn đã cung cấp khi đặt hàng. Chúng tôi có thể sắp xếp giao hàng đến một địa chỉ khác thuận tiện hơn hoặc tiến hành hủy đơn hàng.
f. Khi nhận sản phẩm, quý khách vui lòng kiểm tra kỹ sản phẩm trước khi ký nhận hàng hóa. Bạn nên giữ lại biên lai mua hàng để làm bằng chứng trong trường hợp muốn liên hệ lại về sản phẩm đã mua.
g. Chính sách kiểm hàng: “nếu không đồng kiểm, khách hàng vui lòng quay video khi mở hàng để đối chiếu khi cần thiết”
h. Quý khách nên cẩn thận khi sử dụng vật sắc nhọn để mở sản phẩm vì bạn có thể làm hỏng sản phẩm. JOMOS không chịu bất cứ rủi ro, tổn thất, hư hại về sản phẩm sau khi bạn đã kiểm tra kỹ lưỡng và ký nhận sản phẩm.
i. Sản phẩm được đóng gói theo tiêu chuẩn đóng gói của JOMOS. Nếu bạn có nhu cầu đóng gói đặc biệt khác, vui lòng cộng thêm phí phát sinh.
j. Trong trường hợp những đơn hàng đã xác nhận của quý khách được đặt ở những ngày gần nhau, JOMOS.vn sẽ cố gắng bổ sung vào đơn hàng và giao chung một lần cho quý khách.
k. Mọi thông tin về việc thay đổi hay hủy bỏ đơn hàng đề nghị quý khách thông báo sớm để JOMOS.vn có thể hủy hoặc chỉnh sửa đơn hàng cho bạn.
l. Chỉ nhận đổi trả sản phẩm khi lỗi đến từ nhà sản xuất hoặc bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển với điều kiện không quá 10 ngày sau khi giao hàng. (Xem thêm về Chính sách đổi trả tại đây)
Jomos nhận giao sản phẩm đến tận tay khách hàng và thanh toán khi nhận hàng hoặc quý khách hàng có thể chọn phương thức thanh toán trực tuyến qua hình thức chuyển khoản khi đặt hàng (nếu muốn).
3. Các quy định khác
a. Trách nhiệm của JOMOS với đối tác vận chuyển (ĐTVC)
- Không gửi hàng cấm gửi và thực hiện đầy đủ quy định đảm bảo an ninh, an toàn bưu gửi (gói bọc, niêm phong, dán nhãn lưu ý,...) theo quy định của bên ĐTVC và pháp luật hiện hành.
- Khai báo trung thực nội dung bưu gửi, chịu trách nhiệm về hóa đơn, chứng từ đi kèm. Trường hợp cơ quan quản lý nhà nước yêu cầu, JOMOS có trách nhiệm làm việc trực tiếp và cung cấp đầy đủ, kịp thời hóa đơn, chứng từ cho cơ quan quản lý nhà nước.
- Nộp phạt theo quy định của pháp luật và bồi thường thiệt hại cho bên ĐTVC trong trường hợp bưu gửi bị tạm giữ, tịch thu.
- Thanh toán đúng hạn, đủ cước và các chi phí phát sinh (phí hun trùng, thuế nhập khẩu, bưu gửi quốc tế,...) cho bên ĐTVC.
- Trong thời gian giải quyết khiếu nại không được tiết lộ thông tin dưới mọi hình thức cho bất kỳ bên thứ ba nào. Nếu vi phạm phải bồi thường toàn bộ thiệt hại cho bên ĐTVC.
- Cung cấp chứng từ hợp lý, hợp lệ chứng minh thiệt hại khi khiếu nại.
- Chịu trách nhiệm về mọi thông tin liên quan đến người nhận mà JOMOS giao cho ĐTVC. Trường hợp xảy ra sai sót về thông tin người nhận thì JOMOS có trách nhiệm tự giải quyết với người nhận sau khi nhận được thông tin sai sót từ ĐTVC, đồng thời ĐTVC vẫn được quyền tính cước phí dịch vụ bưu chính đối với đơn hàng trên dựa trên lộ trình đã thực hiện.
b. Trách nhiệm của Đối tác vận chuyển (ĐTVC) với JOMOS
- Bên ĐTVC cung cấp đầy đủ, chính xác thông tin dịch vụ cho JOMOS.
- Bên ĐTVC cung cấp hóa đơn cung ứng dịch vụ cho bên JOMOS theo quy định của pháp luật.
- Bảo đảm an toàn bưu gửi kể từ khi nhận gửi đến khi phát cho người nhận, bí mật bưu gửi và chất lượng dịch vụ chuyển phát theo cam kết của bên ĐTVC.
- Trường hợp vỏ bọc bưu gửi bị hư hại, rách, bên ĐTVC có trách nhiệm kiểm kê, lập biên bản hiện trạng, nếu lỗi thuộc về bên ĐTVC thì sẽ bồi thường theo chính sách bồi thường thệt hại được quy định trong hợp đồng đã ký.
- Thanh toán tiền COD cho bên JOMOS.
c. Trách nhiệm của JOMOS đối với khách hàng
- JOMOS sẽ giao hàng trong thời gian từ 24h đến 48h giờ làm việc (khu vực nội tỉnh Tây Ninh) hoặc 3 – 5 ngày (đối với khu vực ngoại tỉnh) kể từ lúc quý khách đặt hàng
Xin vui lòng để lại thông tin để được tư vấn nhanh nhất
Mã sản phẩm: