Tìm kiếm
Đánh giá
Theo Dõi Đơn Hàng

***Từ 1 -10 ngày kể từ ngày nhận hàng online hoặc mua hàng trực tiếp

Sản Phẩm Lỗi (Từ phía nhà cung cấp): Đổi mới - Trả không thu phí
Sản Phẩm Lỗi (Từ phía người sử dụng): Không hỗ trợ đổi trả
Sản Phẩm Không Lỗi: Đổi sang sản phẩm có giá trị tương đương hoặc cao hơn, khách hàng sẽ chịu phí đổi trả hàng

***Từ 11 ngày kể từ ngày nhận hàng online hoặc mua hàng trực tiếp

Không hỗ trợ đổi trả

Các trường hợp nhận đổi trả
- Sản phẩm mắc lỗi từ phía nhà sản xuất (hỏng hóc, đổ vỡ sản phẩm, bị lỗi kỹ thuật…).
- Sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do quá trình vận chuyển của nhân viên giao hàng.
- Sản phẩm đã hết hoặc gần hết thời hạn sử dụng.
- Sản phẩm không đúng như yêu cầu của khách hàng do Jomos soạn sai sản phẩm hoặc lấy nhầm loại sản phẩm.
- Sản phẩm còn nguyên vỏ hộp, tem nhãn và chưa qua sử dụng.
- Có Video quay mở đơn hàng khi khách hàng nhận hàng từ shipper.

Các trường hợp không áp dụng đổi trả

- Sản phẩm quà tặng, các sản phẩm trong chương trình giảm giá đặc biệt.
- Sản phẩm đã quá hạn đổi trả (11 ngày trở đi).
- Sản phẩm đã bị bóc tem nhãn, seal nếu có.
- Sản phẩm khách đã thử hoặc qua sử dụng từ 1 lần trở lên.
- Bao bì, vỏ hộp sản phẩm bị hư hỏng, trầy xước do lỗi từ phía khách hàng.
- Sản phẩm không phải mua từ bên Jomos

Cách thức đổi trả

- Jomos.vn nhận đổi trả sản phẩm cho khách hàng trong vòng 10 ngày, tính kể từ ngày khách hàng mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc nhận được sản phẩm từ bên giao hàng.
- Khách hàng cần phải thông báo cho nhân viên Jomos.vn lý do đổi trả và địa chỉ, số điện thoại liên lạc chính xác để Jomos có thể thực hiện quy trình đổi trả sản phẩm một cách nhanh chóng nhất theo yêu cầu của quý khách.
- Có Video quay mở đơn hàng khi khách hàng nhận hàng từ shipper

***Phương thức hoàn tiền và phí xử lý

     a. Trả hàng tại cửa hàng Jomos

- Đơn hàng đã thanh toán bằng tiền mặt: Hoàn tiền mặt cho khách hàng.
- Đơn hàng đã thanh toán bằng phương thức chuyển khoản sau 3-5 từ ngày (không tính ngày lễ, cuối tuần) khách trả hàng.

     b. Trả hàng tại nhà

- Với các đơn hàng đã nhận hàng và thanh toán, Jomos sẽ chuyển khoản cho khách hàng sau khi đã nhận được hàng khách trả.
- Các đơn hàng khách hàng đã thanh toán online, Jomos chuyển lại tiền vào tài khoản mà khách đã sử dụng khi thanh toán cho khách hàng.

    c. Đổi hàng

- Quý khách đóng gói hàng hóa như Jomos đã đóng
- Shipper đến đổi hàng mới lấy hàng cũ
- Quý khách thanh toán cho shipper kèm phí trả đổi hàng (nếu có)

Thông tin liên hệ và Trung tâm dịch vụ khách hàng
Hotline: 0976 637 944 – 0896 689 499 (zalo)
Nhắn tin trực tiếp cho fanpage: https://www.facebook.com/jomosvn

0
Ẩn

FANPAGE

tải xuống(1)

ZALO

HỘ KINH DOANH JOMOS
Giấy chứng nhận đăng ký Kinh Doanh số 8446279843-001 do Phòng Tài Chính - Kế Hoạch UBND Châu Thành cấp ngày 13/01/2024
Đăng ký thay đổi lần thứ 1 ngày 04/10/2024
Địa chỉ: Tổ 3, Thái Bình, Châu Thành, Tây Ninh
chay-quang-cao-google-maps(1)

HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG

Chính sách đổi trả
Liên hệ hỗ trợ
Chính sách bảo mật
Điều khoản sử dụng
Chính sách kiểm hàng
Phương thức vận chuyển
Phương thức thanh toán
TỔNG TIỀN TẠM TÍNH:

GIỎ HÀNG
THANH TOÁN
GIỎ HÀNG

Giỏ hàng cảu bạn chưa có sản phẩm

Tiếp tục mua sắm